Tin tức

3 điểm nổi bật bảng hiệu đèn led giá rẻ mang tới cho doanh nghiệp

 

Dịch vụ làm bảng hiệu đèn led giá rẻ giờ đã quá quen thuộc đối với các đơn vị kinh doanh. Nhờ có các đơn vị làm bảng đèn led điện tử giá rẻ bởi nó góp phần không nhỏ tới sự thành công của các doanh nghiệp. Để hiểu hơn về dịch vụ này cũng như mức giá cụ thể là bao nhiêu hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay bài viết dưới đây.

 

1. 3 điểm quan trọng cần nắm về bảng hiệu đèn led giá rẻ

 

a. Bảng hiệu đèn led giá rẻ là gì?

 

Đây là loại biển hiệu thiết kế có kết cấu chắc chắn kết hợp cùng hệ thống đèn led đa sắc màu, rực rỡ tạo nên điểm nhấn độc đáo, thu hút người nhìn. Bên cạnh đó, nhờ áp dụng công nghệ chiếu sáng, thi công bảng hiệu do đó mẫu bảng hiệu đèn led được ứng dụng ở nhiều lĩnh vực cũng như sản phẩm khác nhau, nên dễ hiểu vì sao dịch vụ bảng hiệu đèn led giá rẻ được nhiều đơn vị kinh doanh ưu ái lựa chọn.

 

 

b. Điểm nổi bật khi sử dụng bảng hiệu đèn led giá rẻ

 

  • Khả năng tùy biến cao
  • Nâng tầm giá trị thương hiệu
  • Thân thiện và an toàn cho môi trường
  • Dễ dàng trong khâu thiết kế. Ví dụ như mẫu: bảng hiệu đèn led chạy chữ
  • Tiết kiệm chi phí
  • Hiệu ứng màu sắc bắt mắt
  • Hiệu suất khi phát sáng cực kỳ cao
  • Tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ

 

c. Những loại bảng hiệu đèn led giá rẻ được sử dụng nhiều nhất hiện nay

 

Song song với tốc độ phát triển mạnh mẽ trong ngành công nghệ điện tử, ngày nay công nghệ quảng cáo cực kỳ thịnh hành, phát triển với nhiều hình thức quảng cáo đa dạng. Từ những địa chỉ cơ sở quy mô nhỏ tới cho đến các công ty, doanh nghiệp lớn đều tiếp cận đến thị trường, khách hàng thông qua phương thức quảng cáo thương hiệu bằng dịch vụ bảng hiệu đèn led giá rẻ.

Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như yêu cầu của khách hàng mà mẫu mã của các biển hiệu đèn led rất phong phú, nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay vẫn thông dụng, phổ biến một số loại như sau:

- Bảng hiệu led ở ngoài trời: đây là cách thu hút sự chú ý của người đi đường cực kỳ hiệu quả, nhất là khi về đêm. Đặc điểm của loại này thường có thể phát hiện ngay từ xa, kích thước đa dạng và do phải bố trí ở ngoài trời nên chất liệu sử dụng thường bằng mica hoặc alu vì tính bền.

- Biển hiệu led di động: Có nghĩa là có thể đem vào trong nhà hoặc đưa ra ngoài khi muốn, với thiết kế sáng tạo, tiện ích này nên đây là một trong những loại bảng hiệu quảng cáo được yêu thích nhất. Ngoài đặc điểm sử dụng linh hoạt, khách hàng khi gặp phải hư hỏng cũng dễ dàng sửa chữa.

- Bảng hiệu quảng cáo đèn led trước cửa hàng: nếu bạn lo ngại bảng hiệu quảng cáo không chịu được điều kiện môi trường khắc nghiệt thì đây là loại bảng hiệu quảng cáo thích hợp, có thể cân nhắc sử dụng.

 

 

2. Bảng giá dịch vụ bảng hiệu đèn led điện tử giá rẻ

 

Để biết được chính xác cụ thể chi phí là bao nhiêu, khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ cũng như phân tích giá dịch vụ bảng hiệu đèn led điện tử chạy chữ qua nhiều yếu tố. Bởi bất cứ dịch vụ nào mức giá của chúng cũng phụ thuộc vào nhiều tiêu chí khác nhau, cho nên hãy lưu ý nhé.

Chẳng hạn như qua một số yếu tố:

- Lựa chọn vật liệu cũng như gia công bảng hiệu:

  • Alu, mica…
  • Hình dạng và kích thước phù hợp
  • Mũi khoan, công nghệ cắt…

- Linh kiện điện tử

- Tính thẩm mỹ….

Dưới đây là một số mức giá để bạn có thể tham khảo và dễ hình dung chi phí khi sử làm bảng hiệu đèn led:

- Bảng led vẫy:

  • Bóng led kích thước 5mm – 1.800đ/ 1 con, 8mm – 5.000đ/ 1 con…

- Bảng hiệu đèn led ma trận:

  • Module P10 vàng – 7.000.000 VNĐ/ 1m2,
  • Module 3 màu: 9.000.000 VNĐ/ m2

 

3. Nên chọn đơn vị như thế nào để làm bảng hiệu đèn led giá rẻ?

 

Từ nhu cầu tăng cao đã dẫn đến không ít đơn vị cung cấp dịch vụ làm bảng hiệu đèn led chạy chữ, tuy nhiên để tìm được đơn vị làm nên sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp là điều nhiều khách hàng thắc mắc. Chính vì vậy, hãy tham khảo một số tiêu chí dưới đây để giúp ích trong quá trình lựa chọn nơi in ấn, sản xuất thiết kế bảng hiệu cho bạn nhé!.

 

 

- Chính sách bảo hành lâu dài, tốt.

- Trong thi công có thái độ làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp đảm bảo an toàn cũng như bền chắc.

- Thi công chất lượng, đúng tiến độ thời gian dự kiến, đặc biệt có thể linh hoạt xử lý tình huống để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Nhiệt tình đo đạc và tư vấn thiết kế, dịch vụ, giá cả cho khách hàng.

- Đơn vị uy tín:

  • Quy mô vừa, lớn trong khu vực.
  • Có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế quảng cáo.
  • Đánh giá, phản hồi tốt từ khách hàng, đối tác.
  • Giá thành cạnh tranh.

 

Qua những tìm hiểu chi tiết mà chúng tôi cung cấp ở trên, hy vọng sẽ giúp ích trong quá trình lựa chọn, tìm kiếm đơn vị làm dịch vụ bảng hiệu đèn led giá rẻ. Nếu bạn đang cần một đơn vị đáp ứng những tiêu chuẩn kể trên đừng quên tham khảo dịch vụ của chúng tôi. Với kinh nghiệm thực tế, tuổi đời, tuổi nghề chúng tôi tin chắc sẽ đáp ứng tốt tiêu chí và mong muốn của quý khách!

zalo
zalo