Tin tức

Chữ nổi inox đèn led đẹp nhất – ngất ngây từng ánh mắt qua đường

 

Hình thức quảng cáo trong thời đại ngày nay ngày càng đa dạng và phổ biến hơn, đặc biệt mẫu bảng hiệu quảng cáo chữ nổi inox đèn led đẹp nhất với nền trắng chữ vàng hoặc nền vàng chữ đỏ rất được ưu ái lựa chọn, bởi thiết kế sang trọng, đẹp mắt đến bất cứ ai khi nhìn thấy. Cụ thể hiệu ứng những sản phẩm này mang lại như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong thông tin dưới đây!

 

1. Mẫu bảng hiệu quảng cáo chữ nổi inox đèn led đẹp nhất: Vũ khí sắc bén chinh phục khách hàng & thị trường

 

Quan sát kỹ bạn sẽ dễ dàng thấy mọi biển hiệu quảng cáo đòi hỏi cao yếu tố thẩm mỹ, tính sáng tạo, thiết kế bắt mắt, đẹp nhất đồng thời còn mang lại độ bền cao khi sử dụng. Tất cả những tiêu chí này đều có trong mẫu bảng hiệu quảng cáo chữ nổi inox đèn led. Để cảm nhận được mức độ phủ sóng của mẫu biển quảng cáo này lớn, phổ biến như thế nào hãy cùng lướt xuống những thông tin tiếp theo sau đây.

 

 

a. Bảng hiệu quảng cáo đẹp luôn sở hữu chất liệu ưu việt

 

- Chữ nổi inox:

 

  • Chất liệu sang trọng, sáng có độ bền cao có khả năng chịu đựng được điều kiện thời tiết khắc nghiệt nên dù sử dụng lâu dài cũng không bị tác động của sự oxy hóa cũng như tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, tu sửa.
  • Bề mặt của inox láng mịn, khá sáng đồng thời dễ tạo hình, kết hợp với màu của nền bảng hiệu, cho nên nhiều khối hình độc đáo, mới lạ được ra đời từ đây, tạo nên điểm nhấn cuốn hút cho thiết kế nói riêng cũng như tổng thể bảng hiệu quảng cáo nói chung. Ví dụ như: bảng hiệu nền trắng chữ inox vàng.
  • Chữ nổi có nhiều loại, nhiều màu khác nhau cho nên tùy theo yêu cầu của khách hàng để thiết kế hoặc sử dụng những mẫu sẵn có đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

b. Lợi thế khi sử dụng bảng hiệu quảng cáo chữ nổi inox đèn led đẹp nhất

 

  • Thiết kế độc đáo, không sợ đụng hàng.
  • Thương hiệu được nâng tầm giá trị với thiết kế hình ảnh sang trọng, đèn led siêu sáng cùng chất liệu cao cấp giúp khách hàng dễ dàng nhận diện được thương hiệu của bạn.
  • Tuổi thọ cao có thể dùng đến trên 10 năm.
  • Lắp đặt trong nhà hay ngoài trời đều phù hợp.
  • Thân thiện và độ an toàn cao.
  • Có thể sử dụng linh hoạt được cả trong nhà và ngoài trời
  • Ứng dụng trong nhiều môi trường, lĩnh vực: siêu thị, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn,…

 

2. Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi inox đèn led dẫn đầu xu hướng biển quảng cáo offline

 

Thường bạn đã quen thuộc với những mẫu chữ nổi inox và khi sử dụng cũng mang đến vẻ đẹp tuyệt vời, tuy nhiên để tăng nhiều lần sự chú ý của khách hàng thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu bảng hiệu quảng cáo có chữ nổi inox đèn led. Khi về đêm, trông nó cực kỳ đẹp mắt cũng như dễ dàng thu hút được đông đảo khách hàng chú ý.

Ngoài ra với mẫu chữ nổi inox còn có lợi thế khác là có độ bền cao, cho nên hứa hẹn trong tương lai đây sẽ chất liệu được ứng dụng nhiều. Cùng với việc dùng đèn led, để tạo thêm nhiều hiệu ứng độc đáo, lạ thì khách hàng có thể yêu cầu thêm đơn vị sản xuất thiết kế. Chẳng hạn như: bảng hiệu nền trắng chữ vàng, bảng hiệu nền vàng chữ đỏ….

Một lý do khác nữa khiến mẫu bảng hiệu quảng cáo chữ nổi inox đèn led đẹp trở thành xu hướng do chúng thân thiện với môi trường. Không bức xạ tia hồng ngoại, không tia cực tím, không chứa chất thủy ngân, phát nhiệt từ ánh sáng thấp, không gây ô nhiễm cho môi trường,… giảm thiểu mức thấp nhất việc dùng mối hàn thiếu tính an toàn.

 

3. Bảng giá mẫu biển quảng cáo chữ nổi inox đèn led đẹp nhất

 

Mức giá cần chi trả cho bảng hiệu quảng cáo chữ nổi inox đèn led đẹp sẽ phụ thuộc vào nhiều điều kiện khác như: số lượng, thiết kế, kích thước,… cho nên để biết chính xác là bao nhiêu bạn nên nhờ sự hỗ trợ tư vấn từ nhân viên để biết chính xác, chi tiết nhất. Ví dụ như:

 

 

- Giá gia công chữ inox:

 

  • Chữ inox trắng: dày 0.8mm, chữ cao > 15cm, 2.800.000 – 2.900.000 VNĐ/ m2
  • Chữ inox vàng: dày 0.8mm, chữ cao >15cm, 3.000.000 – 3.100.000 VNĐ/ m2
  • Chữ tôn: dày 1mm, chữ cao > 15cm và sơn theo màu: 1.800.000 – 2.400.000 VNĐ/ m2

 

- Giá biển hiệu quảng cáo đèn led: tùy thuộc vào số lượng, quy cách – kỹ thuật

 

  • Biển led vẫy
  • Biển điện tử ma trận 3 màu hoặc đơn sắc
  • Màn hình led full colour

 

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn bổ sung, thêm chi tiết thiết kế nào khác mức phí cũng sẽ thay đổi tăng thêm do đó hãy tính toán, cân nhắc thật kỹ sao cho phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng.

Hy vọng qua những thông tin cụ thể về bảng hiệu quảng cáo chữ nổi inox đèn led đẹp mà chúng tôi chia sẻ trên, đây sẽ là một trong những mẫu biển quảng cáo để cho bạn lựa chọn, ứng dụng trong công việc kinh doanh của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc, câu hỏi nào khác hãy liên hệ đến số hotline hoặc trực tiếp trên fanpage để được tư vấn nhé!

zalo
zalo