Tin tức

3 kinh nghiệm đắt giá khi tìm đơn vị thi công bảng hiệu alu uy tín nhất bạn nên biết

 

Bảng hiệu quảng cáo alu hiện được nhiều doanh nghiệp đặc biệt quan tâm. Đây là cách thức marketing truyền thống vẫn phát huy hiệu quả cực tốt và hầu như người làm kinh doanh nào cũng áp dụng. Song song với sự quan tâm lớn đó nhiều địa chỉ thi công bảng hiệu alu ra đời. Vậy làm thế nào để biết được địa chỉ thi công bảng hiệu alu uy tín nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

 

1.3 kinh nghiệm đúc kết khi tìm đơn vị thi công bảng hiệu alu uy tín nhất

 

a. Tìm hiểu kỹ lưỡng về đơn vị thi công bảng alu giá rẻ

 

Đây là nguyên tắc tiên quyết không thể bỏ qua khi lựa chọn đơn vị thi công alu giá rẻ nói riêng cũng như bất cứ dịch vụ nào khác nói chung. Trong lĩnh vực quảng cáo, khách hàng cần phải tìm hiểu chính xác, cẩn thận về cách thiết kế, quy trình làm việc, số năm kinh nghiệm cũng như giá thành để làm căn cứ cho những quyết định sau này.

Đồng thời, khi tìm hiểu cặn kẽ về lĩnh vực này sẽ giúp bạn nhận định được đơn vị thi công có đang thực hiện đúng quy trình hay không, bản thân không mắc phải những “mánh khóe – cú lừa” từ những đơn vị thiếu chuyên nghiệp, không uy tín.

 

Nếu bản thân chưa thực sự sành sỏi, có kinh nghiệm trong việc tìm hiểu được đâu là đơn vị thi công bảng hiệu alu uy tín, giá rẻ thì đừng quên tìm đến những sự trợ giúp tin cậy từ bạn bè, người thân hoặc người có kinh nghiệm đã từng tìm hiểu và sử dụng dịch vụ làm biển quảng cáo.

 

b. Chọn đơn vị thi công biển hiệu quảng cáo có nhiều năm trong nghề

 

Số năm kinh nghiệm làm việc trong ngành quyết định rất nhiều đến chất lượng và tuổi thọ của biển hiệu quảng cáo alu. Với một đơn vị thi công lâu năm chắc chắn sẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất, đồng thời bạn cũng dễ dàng nghiên cứu sản phẩm, khảo sát những loại biển hiệu quảng cáo alu dành cho doanh nghiệp trước khi thi công, qua đây giúp cho bạn có cái nhìn tổng quát, trực quan hơn.

Hơn nữa, một đơn vị thi công với nhiều năm trong nghề còn mang đến nhiều hướng giải pháp tiết kiệm, hiệu quả cho doanh nghiệp qua sự tư vấn rõ ràng, tốt nhất.

 

c. Chế độ bảo hành và quy trình làm việc rõ ràng

 

Quy trình làm việc chuyên nghiệp ở đây có nghĩa là từ khâu khảo sát, tới thiết kế và tiến hành thi công bảng hiệu đều thực hiện chuyên nghiệp và đầy đủ nhất. Đồng thời hạn chế sai lầm hay hư hỏng không đáng có, mọi thông số là tốt nhất.

Không những thế, đơn vị thi công bảng hiệu alu chuyên nghiệp có trang thiết bị hiện đại, tiên tiến giúp xử lý tốt những đường nét, logo khó nhất. Đây cũng chính là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu uy tín của đơn vị thi công.

 

 

Bên cạnh đó, sự uy tín của đơn vị thi công còn được đánh giá, xem xét qua thời gian, chính sách bảo hành đầy đủ, rõ ràng.

Nếu bạn chọn lọc được đơn vị thi công sở hữu những đặc điểm trên thì có thể chốt làm việc, chắc chắn đơn vị thế này sẽ giúp bạn có tấm biển quảng cáo đẹp như mơ, cực kỳ ấn tượng.

 

2. Báo giá thi công bảng hiệu alu cụ thể hiện nay

 

Thiết kế ấn tượng, bắt mắt giúp cho thương hiệu của bạn thêm phần nổi bật là điều cực kỳ quan trọng. Nhưng vấn đề chi phí bỏ ra cũng là nội dung được khách hàng quan tâm, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi khách hàng mức giá đưa ra khác nhau.

Giá cả thi công bảng hiệu alu trên thực tế rẻ hay đắt sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố, điều kiện khác nhau: độ khó công trình, bản vẽ thiết kế, khu vực thi công, số lượng thực tế… cho nên rất khó có thể đưa ra con số chắc chắn tổng là bao nhiêu. Tuy nhiên, để bạn dễ tính toán dự trù cho bảng ngân sách làm biển quảng cáo thì có thể tham khảo ngay dưới đây như sau:

 

  • Quy cách thực hiện: Tiến hành thi công hàn kết nối với khung sắt chịu lực có kích thước là 20mm - 30mm hoặc tùy theo kích thước khác, ốp tấm nhôm nhựa có khả năng chịu nhiệt alu với độ dày 3mm, sau đó phay đường ron trang trí bằng silicon hay giáp mí tùy theo yêu cầu. Mức giá là từ 500.000 VNĐ đến 550.000 VNĐ/mét.
  • Giá làm phần mặt dựng Alu có thể với chữ nổi Mica, Form, decal, hay inox khung sắt chịu lực có kích thước 13 x 26, sơn chống rỉ được phay rong bắn silicone hoặc gắn giáp mí trang hoàng. Mức giá sẽ dao động từ: 549.000 VNĐ – 1.779.000 VNĐ/m2.
  • Giá ốp nền bảng hiệu quảng cáo bằng alu: 450.000 - 700.000 VNĐ/m2.
  • Gia công chữ nổi alu: 1.000.000 - 1.500.000 VNĐ/m2.
  • Bảng hiệu quảng cáo alu chữ nổi mica: 900.000 - 1.500.000 VNĐ/m2.
  • Ốp mặt dựng alu có giá từ: 620.000 - 680.000 VNĐ/m2.

Sau khi đã nắm trọn kinh nghiệm khi lựa chọn đơn vị thi công bảng hiệu alu uy tín nhất chúng tôi cung cấp trong bài viết này, cũng như tham khảo được mức giá thi công hy vọng bạn sẽ tìm được đơn vị thi công biển hiệu quảng cáo uy tín, chất lượng tốt nhất với giá rẻ như mong muốn.

Nếu bạn đang cần có thêm sự lựa chọn dịch vụ thi công bảng hiệu alu uy tín nhất, ngại gì không liên hệ hotline của chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể! Chúng tôi tin chắc với kinh nghiệm và tác phong làm việc cùng mức giá hợp lý sẽ đáp ứng mong muốn của quý khách!

zalo
zalo