Tin tức

Biển quảng cáo alu chữ nổi mica đẹp: Công cụ đắc lực kết nối thương hiệu với khách hàng

 

Những tấm biển quảng cáo alu chữ nổi mica đẹp đã không còn xa lạ với chúng ta phải không nào, dù kinh doanh ở bất cứ lĩnh vực, ngành nghề nào bạn cũng có thể bắt gặp hình ảnh này. Vậy biển quảng cáo này có đặc biệt mà trở lên phổ biến đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn ngay dưới đây nhé!

 

1. Đặc điểm chung của các tấm biển quảng cáo alu chữ nổi mica đẹp

 

a. Giới thiệu đôi nét mẫu biển quảng cáo alu chữ nổi mica

 

Hiện nay, loại biển quảng cáo alu chữ nổi mica được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn, không chỉ bởi hình thức đẹp mắt mà nhờ đặc điểm chất liệu tạo ra sản phẩm này.

  • Cấu tạo: chữ nổi mica được kết hợp cùng với formex, alu, tôn, inox và sẽ được gắn ở trên alu.
  • Kết cấu cơ bản: tương tự như tấm biển bạt hiflex tuy nhiên cũng còn tùy thuộc vào công nghệ, kiểu trang trí để mô tả, truyền đạt những nội dung, thông điệp của cửa hàng kinh doanh.
  • Chất liệu alu có nhiều đặc tính ưu việt nên thường được ứng dụng trong thiết kế quảng cáo, thi công xây dựng.
  • Chống ăn mòn, chống thấm tường, chống cháy hiệu quả.
  • Cách âm cực kỳ hiệu quả so với những chất liệu khác: gỗ dán hay thép.
  • Khả năng chịu nhiệt và cách nhiệt tốt (- 50 độ C tới 80 độ C).

 

b. Đặc điểm chung

 

  • Độ bóng cao.
  • Hoàn toàn không kén chọn bất cứ đối tượng sử dụng.
  • Giá thành hợp lý.
  • So với những chất liệu khác như inox hay tôn, thì loại biển quảng cáo alu chữ nổi mica có màu sắc đa dạng, đẹp hơn và bề mặt biển quảng cáo bằng phẳng, dễ lau chùi.
  • Dễ dàng thi công, lắp đặt đồng thời còn bảo đảm tính thẩm mỹ cao.
  • Độ bền cao, bản kết cấu có độ mỏng nhẹ.
  • Dễ dàng tạo hình theo phương pháp xẻ rãnh, uốn cong giúp biển quảng cáo không hề bị trầy xước, bong tróc.

 

2. Báo giá chi tiết biển quảng cáo alu chữ nổi mica

 

Biển quảng cáo alu chữ nổi mica được gia công và sản xuất theo phương pháp hàn khung sắt hộp, tùy thuộc địa hình lắp đặt, kích thước của tấm biển mà mức giá của chúng sẽ khác nhau.

Hơn nữa, mức giá của phần chữ nổi ở trên tấm biển quảng cáo cũng sẽ được tính toán riêng theo bộ. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào vật liệu khách hàng lựa chọn, độ dày, độ lớn của chữ, ít chữ hay nhiều chữ, chân chữ bằng gì, chữ có hoặc không có đèn LED, mặt chữ bằng gì, kiểu chữ (chữ nổi alu gương vàng…). Thường thì các đơn vị dịch vụ làm biển quảng cáo sẽ báo giá bộ chữ nổi khi họ đã thực hiện xong thiết kế maket, thống nhất chất liệu, vật tư và quy cách chữ nổi với khách hàng.

Để dễ hình dung khung giá khi làm biển quảng cáo loại này, bạn có có thể tham khảo ví dụ cụ thể sau:

- Biển alu bộ chữ nổi mica có gắn thêm đèn LED với kích thước tầm 10m2 mức giá sẽ dao động trong khoảng 3 – 8 triệu phụ thuộc vào kích thước và số lượng chữ.

Bên cạnh những thông tin lưu ý về giá biển quảng cáo alu chữ nổi mica trên, còn có một số yếu tố khác ảnh hưởng đến như: kích thước tấm biển nhỏ hay lớn; độ dày của tấm flu; quy cách bề mặt có nghĩa là: biển phẳng khác với biển giật cấp, alu thường khác có giá với alu bóng; địa hình lắp đặt biển cần phải được khảo sát thực tế cụ thể; điều kiện thi công hoặc những yêu cầu thêm từ phía khách hàng.

Do đó để có giá biển quảng cáo chi tiết và chính xác nhất, cách tốt nhất là bạn cần liên hệ với bên dịch vụ để được tư vấn chi tiết hơn.

3. Cách làm bảng hiệu quảng cáo alu chữ nổi mica

 

Để làm được một tấm biển quảng cáo loại này hoàn chỉnh cần phải trải qua ba bước quan trọng sau:

- Bước 1: Thi công phần khung xương – là khung sắt chịu lực với thông số cụ thể như:

  • Vuông từ 20 đến 40mm.
  • Sắt 13*26mm.
  • Sắt sơn chống gỉ hoặc sắt tráng kẽm.
  • Sắt chống rồi được gia cố loại V3 – 7 độ dày là từ 1.0 tới 1.5mm.

- Bước 2: Sau khi thực hiện gia công phần xương chịu lực chính, đội ngũ thợ thi công sẽ tiến hành tháo lần lượt từng khung sườn đỡ tấm, sau đó đo và lấy kích thước nhằm gấp tấm, thợ sẽ rọc để lấy tấm thành phẩm hay dùng máy phay cầm tay theo đúng với kích thước.

- Bước 3: Đây là công đoạn đòi hỏi cao, tay nghề của người thợ cũng như kinh nghiệm bởi gia công xong biển quảng cáo sẽ liên kết biển vào sườn đỡ bằng silicon, rivê. Cuối cùng là bơm keo bảo đảm các đường keo chắc chắn, không ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của tổng thể biển quảng cáo.

Từ những ưu điểm nổi bật, thiết kế đẹp, ấn tượng hơn so với những chất liệu, hình thức tấm quảng cáo khác cũng như quy trình hoàn thiện sản phẩm cẩn thận, khéo léo mà biển quảng cáo alu chữ nổi mica được đông đảo chủ cửa hàng kinh doanh tin tưởng lựa chọn, gửi gắm “khuôn mặt thương hiệu” đến với người tiêu dùng. Hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu biển quảng cáo cũng như là sự lựa chọn cho công việc kinh doanh của mình.

zalo
zalo