Tin tức

Cập nhật bảng báo giá biển hiệu quảng cáo mới nhất năm 2021

 

Alu là chất liệu đang làm mưa làm gió trên thị trường làm biển quảng cáo những năm trở lại đây. Với đặc tính chất liệu bền chắc, dễ gia công chế tác theo ý muốn,... cũng không khó tìm được lý do mà chúng lại nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng đến thế. Tuy nhiên, “sản phẩm với đa dạng lợi thế như vậy liệu báo giá biển hiệu quảng cáo này có đắt hay không?” vẫn là câu hỏi khiến nhiều khách hàng tò mò.

Để biết thêm nhiều thông tin thú vị về chất liệu này cũng như có được bảng báo giá biển hiệu quảng cáo chính xác nhất quý vị hãy click xuống bên dưới và cùng chúng tôi tham khảo hết bài viết nhé!

 

 

1. Chất liệu alu yếu tố tác động trực tiếp tới báo giá biển hiệu quảng cáo

 

a. Tìm hiểu về chất liệu alu trong việc làm biển quảng cáo

 

Alu là từ viết tắt của Aluminum hay còn được biết đến như một tấm hợp kim nhôm cấu tạo dựa trên lớp nền nhựa tổng hợp. Nhờ vậy mà người ta có thể dễ dàng sơn phết cũng như gia công gắn chữ nổi trên bề mặt chất liệu này. Ngoài ra, chúng còn có nhiều điểm ưu việt như mỏng nhẹ, dẫn nhiệt tốt, đa dạng màu sắc, chi tiết hoa văn, cách âm, cách nhiệt tối đa và cực kỳ dễ vệ sinh,.... Do đó, mỗi tấm biển quảng cáo làm từ alu đều bắt mắt và có độ hoàn hảo cao hơn những chất liệu khác tuy nhiên về mặt giá cả vẫn ở mức chấp nhận được.

 

b. Cấu tạo và các loại biển quảng cáo làm từ alu trên thị trường hiện nay

 

Về bảng màu ứng dụng của tấm hợp kim alu có tổng cộng trên dưới 30 màu và trung bình độ bám của chúng là từ 3 đến 5 năm (tùy điều kiện và môi trường ứng dụng). Ngoài ra, chúng còn có thể thiết kế các hoa văn khác như giả đá hoặc giả gỗ trên bề mặt sản phẩm.

 

 

Tấm alu được cấu tạo dựa trên 8 thành phần như sau:

  • Lớp nền bảo vệ.
  • Lớp nhựa polyester phủ ngoài.
  • Tấm nhôm bền, cứng.
  • Tấm màng cao phân tử.
  • Lớp phim nhựa chống thấm, chống trầy, cách điện và không bắt lửa.
  • Tấm màng cao phân tử.
  • Tấm nhôm bền, cứng.
  • Lớp sơn ngoài cùng.

Kích thước và độ dày tiêu chuẩn của các tấm nhôm aluminum là 1220 x 2440 mm và 1 - 6 mm. Tuy nhiên, vẫn có thể gia công theo nhu cầu kích thước mà bảng quảng cáo mà khách hàng mong muốn.

 

c. Môi trường ứng dụng của vật liệu alu

 

Ngày này, chất liệu alu được ứng dụng rất nhiều trong đời sống người dân, đặt biệt là với những hộ kinh doanh hay các văn phòng, công ty,.... Một vài môi trường ứng dụng thường gặp là:

  • Ốp mặt tiền, cột nhà tòa cao ốc, công ty, trung tâm thương mại.
  • Làm vách, trần, mái nhà giảm nhiệt, cách âm, chống cháy nổ.
  • Ứng dụng làm vỏ ốp xe honda, tay ga, thang máy, cổng chào,...
  • Làm thành poster, nền backdrop, biển hiệu showroom,...
  • Lắp đặt biển quảng cáo ở ngoài trời.
  • Làm chữ nổi cho các tòa nhà, công trình trên cao.
  • ….

 

2. 3 lý do khiến chất liệu alu lại trở thành cơn sốt trong thị trường biển quảng cáo

 

Không phải ngẫu nhiên những tấm biển quảng cáo alu lại có sức cạnh tranh vô cùng mạnh mẽ so với các chất liệu làm biển hiệu khác. Cụ thể những lý do khiến khách hàng khó thể làm ngơ trước các ưu điểm cực hời của sản phẩm này như sau:

 

a. Mẫu mã đa dạng, bắt mắt:

 

Có khả năng kết hợp với các nền chất liệu khác để làm thành biển quảng cáo như nhựa PP, inox, decal, mica, kim loại đồng, …. Bảng màu vô cùng thời thượng, kích thước cùng độ dày có thể sản xuất theo mọi nhu cầu của khách hàng. Đây đều là những điểm ăn tiền giúp những tấm biển hiệu alu có thể biến hóa thành đa dạng mẫu mã, kiểu dáng.

 

b. Báo giá biển hiệu quảng cáo khá hợp lý:

 

Nếu so với các bảng quảng cáo chất liệu bạt hiflex, LED, mica, inox…  thì bảng quảng cáo làm từ alu có mức chi phí sản xuất hơi cao hơn một chút. Nhưng bù lại đắt xắt ra miếng bởi biển alu có độ hoàn mỹ và tuổi thọ lâu hơn rất nhiều.

 

c. Công dụng thiết thực:

 

Alu thường được sử dụng làm mặt nền cho biển quảng cáo. Trên đó người thợ sẽ khắc các thông tin quảng cáo như tên cửa hàng, địa chỉ, phương thức liên hệ,....  bằng các kỹ thuật chữ nổi hay neon sign,...

 

d. Gia công đơn giản:

 

Biển hiệu alu được làm từ phần khung sắt chắc chắn cùng tấm ốp alu mỏng nhẹ, dễ dàng uốn công, bo cạnh góc và tạo hình theo mong muốn của khách.

 

e. Biển hiệu quảng cáo alu chữ nổi có độ bền cao:

 

Biển hiệu nhôm nhựa tổng hợp aluminum không chỉ có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt mà chúng còn chịu được ngoại lực tác động mạnh hay các điều kiện thời tiết cực đoan. Do đó tăng tuổi thọ sản phẩm lên rất lâu.

 

f. ….

 

 

3. Bảng báo giá làm biển hiệu quảng cáo từ chất liệu alu được cập nhật mới nhất

 

Thị trường giá cả luôn biến đổi không ngừng, với chất liệu alu làm biển quảng cáo cũng tương tự như vậy. Mặt khác, để định giá được một sản phẩm biển quảng cáo gắn chữ nổi trên tấm nhôm nhựa tổng hợp còn phải dựa trên nhiều yếu tố như nhà sản xuất, kích cỡ, độ dày và độ khó của kỹ thuật gia công,...

Tuy nhiên, nhìn chung trên thị trường giá của các sản phẩm này chỉ giao động từ 450,000 VNĐ/m2 - 1,500,000 VNĐ/m2. Hoặc để biết chính xác hơn quý vị có thể liên hệ với đơn vị chúng tôi để được tư vấn và báo giá làm biển quảng cáo alu chi tiết hơn. Đơn vị chúng tôi với đội ngũ nhân viên làm việc dày dạn kinh nghiệm từng thi công hàng trăm biển hiệu quảng cáo tại tpHCM, chúng tôi tin chắc sẽ cung cấp biển quảng cáo alu gắn chữ nổi cùng mức giá hợp lý nhất.

zalo
zalo