Tin tức

Giá trị nổi bật của chữ nổi Mica có đèn led trong quảng cáo

 

Ngày nay, chữ nổi Mica có đèn led được sử dụng vô cùng rộng rãi trong quảng cáo. Việc đầu tư cho một biển quảng cáo đặc biệt không những thể hiện sự đẳng cấp cũng như tính chuyên nghiệp của chính doanh nghiệp sở hữu đó. Sử dụng chữ nổi mica có đèn led để làm biển hiệu, biển quảng cáo mang lại tính ứng dụng cao cho việc PR cửa hàng, doanh nghiệp. Xem chi tiết về loại biển quảng cáo đặc biệt này trong bài dưới đây nhé!    

Lý do nên chọn biển quảng cáo chữ nổi Mica có đèn led

Mica là loại vật liệu có độ bền, độ bóng cao và được sử dụng nhiều trong việc làm biển hiệu quảng cáo. Trong quảng cáo người ta thường sử dụng chữ nổi Mica dày 5mm - 10mm có gắn đèn led bởi một vài lý do sau đây:

- Sang trọng và nổi bật, hiệu quả quảng cáo tối đa. 

- Chữ nổi bắt mắt, tăng tính đa diện, đa chiều cho không gian.

 

- Mica có màu sắc vô cùng đa dạng, chính vì thế khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc dễ dàng sao cho phù hợp với chủ đề, thương hiệu và không gian cửa hàng của bạn

- Sáng đều màu, khả năng xuyên sáng từ đèn led kết hợp cùng hiệu ứng gây thu hút với khách hàng đặc biệt vào buổi tối và không gian thiếu sáng. 

- Dễ dàng thiết kế theo ý muốn, thương hiệu, logo cũng như bất cứ phong cách nào mà bạn muốn.

- Bề mặt sáng bóng, chữ nổi vô cùng đẹp mắt.

Chữ nổi Mica có đèn led mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp 

Giá trị quảng cáo

 

Biển quảng cáo là một loại PR cho doanh nghiệp một cách nhanh chóng và trực tiếp nhất. Thử tưởng tượng mà xem, bạn đang đứng trong một một dãy phố với hàng ngàn những biển quảng khác nhau. Vậy bạn sẽ cảm thấy thu hút và ấn tượng nhất với biển quảng cáo nào? Câu trả lời tất nhiên là những loại biển quảng cáo có độ sáng nổi bật, tính không gian đa chiều và màu sắc rực rỡ nhất phải không nào! Chính vì thế biển quảng cáo chữ nổi Mica có đèn led là loại hình quảng cáo đáp ứng đầy đủ tất cả những tiêu chí gây thu hút và hứng thú đối với khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Giá trị kinh tế

- Chi phí thi công và lắp đặt thấp sử dụng cho nhiều đối tượng và hoàn cảnh khác nhau.Về tổng thể, biển quảng cáo chữ nổi Mica có đèn led có giá cả phải chăng, không cần bỏ tiền cho những thứ không cần thiết. 

- Thông thường 1m2 logo chữ nổi Mica có đèn led dao động từ khoảng 2.000.000 VNĐ – 4.000.000 VNĐ. 

 

Ngoài ra, đối với logo Mica không có đèn led có mức giá tù 800.000 VND/m2 – 1.200.000 VND/m2. Với chữ nổi tôn Mica có đèn led giá từ 2.400.000 VND/m2 – 2.800.000 VND. Với chữ nổi inox Mica có đèn led có giá từ 3.200.000 VND/m2 – 3.600.000 VND/m2. 

Như vậy có thể thấy logo sử dụng chữ nổi Mica có đèn led chỉ có giá tầm trung, hơn thế nữa, việc sử dụng loại logo này vào trong biển quảng cáo gây thu hút khách hàng từ đó dẫn tới lượng khách hàng gia tăng, làm tăng thu nhập cho doanh nghiệp. Có thể nói biển quảng cáo chữ nổi mica có đèn led mang lại giá trị kinh tế cho cửa hàng, doanh nghiệp vô cùng cao. 

Cách sử dụng chữ nổi mica có đèn led trong quảng cáo

Chọn nội dung khoa học

Trong quảng cáo, thiết kế nội dung khoa học cho biển hiệu là yếu tố quan trọng hàng đầu. Biển quảng cáo của bạn phải đầy đủ những thông tin như sản phẩm kinh doanh, tên cửa hàng, địa chỉ,... nhưng lại không được quá dài, dễ nhìn và phải cân đối để khách hàng tiếp nhận thông tin chính xác và đầy đủ nhất. 

Vị trí treo

Bạn cần xác định treo biển hiệu ở đâu để thu hút nhiều người nhất. Đồng thời, bạn cũng cần tính toán kích thước, hình dạng biển quảng cáo như thế nào.

 

Màu sắc 

Biển hiệu chữ nổi Mica có đèn led có màu sắc đa dạng, bạn hãy lựa chọn màu sắc sao cho màu đó phải nổi bật và gây thu hút. Các màu như đỏ, vàng, xanh là những màu dễ gây chú ý bạn có thể chọn. 

Chữ nổi Mica có đèn led có bền không 

Chữ nổi Mica có đèn led không phải là loại có độ bền lâu nhất, trong điều kiện môi trường có độ nóng ẩm hoặc đặt tại các môi trường ngoài trời chúng sẽ dễ dàng bị phai, bạc màu, giảm độ bền và giảm tuổi thọ. Chính vì thế khi lựa chọn vật liệu này để làm biển hiệu, bạn nên đặt tại những vị trí trong nhà như phòng ban, quầy lễ tân,...

Như vậy, có thể nói chữ nổi Mica có đèn led có tính ứng dụng đặc biệt cao trong quảng cáo, mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé!

zalo
zalo