Tin tức

Làm bảng hiệu alu giá rẻ có thật sự đảm bảo về mặt chất lượng?

 

Làm bảng hiệu alu giá rẻ - mối quan tâm hàng đầu của nhiều chủ cửa hàng, doanh nghiệp hiện nay. Do nhu cầu sử dụng bảng hiệu ngày càng trở nên phổ biến, không ít đơn vị thi công đua nhau mọc lên để đáp ứng nhu cầu đó. Tuy nhiên, càng nhiều đơn vị thi công “mọc” lên thì sức cạnh tranh lại càng lớn. Vậy lời cam kết làm bảng hiệu alu giá rẻ có thật sự “rẻ” hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

 

1. Thông tin việc làm bảng hiệu alu giá rẻ

 

a. Một vài thông tin giới thiệu làm bảng hiệu alu giá rẻ

 

Việc làm bảng hiệu alu trở nên phổ biến, loại bảng hiệu được ưa chuộng hàng đầu là do mẫu bảng hiệu này rất bền, tính thẩm mỹ cao, thể hiện được vẻ đẹp của sự sang trọng và đẳng cấp

 

 

Alu - viết tắt của Aluminium - một loại biển quảng cáo có cấu tạo bằng hai lớp nhôm với chất liệu là từ hợp kim bên ngoài, phần trong cùng là lõi, ở giữa là nhựa Polyethylene. Mẫu bảng hiệu siêu cấp, tương đối dày, chắc chắn, sang trọng và đẳng cấp.

 

b. Làm bảng hiệu alu giá rẻ ở đâu?

 

Việc tìm được địa chỉ alu trở nên rất dễ dàng do nhu cầu thị trường phổ biến. Thành phố Hà Nội và TPHCM là 2 địa điểm lớn với đa dạng dịch vụ làm bảng hiệu alu cho chủ doanh nghiệp, cửa hàng có thêm sự lựa chọn. Tuy nhiên chính sự đa dạng cũng vô tình khiến chúng ta rơi vào thế bị động, khó lòng đánh giá được đâu là dịch vụ uy tín.

Vậy nên việc tìm được địa chỉ làm bảng hiệu alu giá rẻ, đảm bảo chất lượng càng trở lên khó. Trước thị trường đa dạng như vẫn luôn cần sự tỉnh táo của khách hàng để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

2. 5 lưu ý quan trọng giúp bạn có thể làm được bảng hiệu alu giá rẻ

 

  • Tham khảo kỹ giá thị trường để tìm được địa chỉ phù hợp, uy tín, được nhiều người biết đến và tin tưởng, có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Nêu rõ những yêu cầu với bên thi công, luôn sát sao trong quá trình hoàn thiện, kịp thời sửa chữa cũng như bổ sung nếu có, tránh mất thời gian cũng như những trải nghiệm không hài lòng.
  • Cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra lựa chọn phù hợp, cân đối thu chi, trong khoảng ngân sách cho phép, tránh phát sinh những phụ phí.
  • Có sự thống nhất về mức giá phù hợp, yêu cầu thiết kế trước khi thi công.
  • Quá trình làm bảng hiệu chính là bước then chốt để tạo nên sản phẩm hoàn hảo. Đây cũng bước bạn nên đặc biệt quan tâm đến vì khi đã hoàn thành thì sẽ rất khó để sửa chữa hoặc sẽ phải tháo dỡ.

 

3. Làm bảng hiệu alu giá rẻ có thật sự “rẻ” tại tpHCM

 

3.1 Cam kết 100% về mặt chất lượng

 

Giá cả luôn là tâm lý, mối quan tâm hàng đầu của tất cả khách hàng. Giá sẽ giúp khách hàng cân đối thu chi, phù hợp với ngân sách cho phép. Vậy làm bảng hiệu alu giá rẻ có thật sự “rẻ” hay không? Có đáng để trao trọn niềm tin hay không?

Câu trả lời là CÓ nếu quý khách hàng đến với đơn vị thi công của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng bởi:

  • Trước khi tiến hành thi công, bạn có thể thương lượng giá cả trước với chúng tôi, chúng tôi sẽ xem xét để đưa ra giải pháp tốt nhất đối với bạn.
  • Chất liệu để làm bảng hiệu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo tiêu chuẩn, có giấy tờ chứng nhận kèm theo.
  • Đảm bảo 100% về mặt thẩm mỹ của sản phẩm.
  • Màu sắc, kích thước, phông chữ, cỡ chữ, … tất cả đều được tiến hành làm theo yêu cầu của bạn. Nếu bạn quá bí ý tưởng về mặt thiết kế, sẽ được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình
  • Đáp ứng được tất cả các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.
  • Chính sách bảo hành hấp dẫn.

 

  • Sản phẩm có khả năng chống ăn mòn, gỉ sét cực tốt do được bao bọc bởi 2 lớp nhôm, chống cháy - do có cấu tạo từ lớp nhựa Polyethylene ở giữa. Phần trong cùng là lõi chắc chắn giúp sản phẩm có độ bền rất cao.
  • Góp phần quan trọng trong chiến lượng marketing lâu dài.
  • Thiết kế riêng biệt, độc nhất tạo dấu ấn thương hiệu.
  • Nói không với “đơn điệu”: mỗi bảng hiệu alu đều có nét độc đáo riêng, bạn có thể yêu cầu thêm các thiết bị trang trí để tạo nét độc đáo cho bảng hiệu như hộp đèn, đèn nhấp nháy,... bạn nên tự mua ngoài hoặc thương lượng giá trước vì thêm phụ kiện đồng nghĩa giá cả cũng sẽ tăng theo.

3.2. 2 điểm cần lưu ý để sở hữu cho mình những bảng hiệu alu chất lượng, giá mềm

 

  • Một khi đã hoàn thành xong bản thiết kế, hoàn thiện sản phẩm trên bảng hiệu quảng cáo alu thì sẽ không thể tháo rời (chữ nổi - có thiết kế liền khối ) hay tái chế sử dụng lại vào những mục đích khác. Khi đã hoàn tất mà khách hàng không ưng ý sẽ buộc đơn vị thi công phải thay toàn bộ cho nên bạn phải cân nhắc thật kỹ lưỡng về khâu thiết kế và thi công. Tránh lãng phí thời gian cũng như chi phí không đáng có.
  • Từ công đoạn lên ý tưởng thiết kế, cỡ chữ, nội dung, màu sắc… đều phải bài bản ngay từ ban đầu.

Đơn vị uy tín quyết định tới 90% tới việc làm bảng hiệu alu giá rẻ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan tới làm biển quảng cáo alu chữ nổi dạng hộp đèn tại tpHCM, đồng thời có cơ hội hưởng mức ưu đãi hấp dẫn nhé!

zalo
zalo