Tin tức

Mẫu biển quảng cáo chữ nổi mica đèn led siêu sáng – sang cửa hiệu – tăng doanh số

 

Trong lĩnh vực quảng cáo hiện nay, hình thức tiếp cận khách hàng bằng biển quảng cáo chữ nổi mica đèn led siêu sáng hiện rất được ưa chuộng. Đặc điểm nổi bật là biển hiệu chữ nổi mica kết hợp cùng hệ thống đèn led tạo nên điểm nhấn ấn tượng thu hút người xem. Cụ thể những lợi ích các mẫu bảng hiệu quảng cáo này mang lại cho doanh nghiệp như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay nào.

 

1. Lý do mẫu bảng hiệu quảng cáo chữ nổi mica đèn led siêu sáng được sử dụng nhiều?

 

a. Chữ nổi mica đèn led siêu sáng là như thế nào?

 

Mẫu bảng hiệu quảng cáo được làm từ chất liệu mica kết hợp cùng với công nghệ neonsight, đèn led để tạo nên tính thẩm mỹ cũng như sự nổi bật. Trong thời đại phát triển như hiện nay, khi làm bảng hiệu quảng cáo đã ứng dụng công nghệ cắt CNC hiện đại, với laser hiện đại trong quá trình gia công, điều này giúp cho chữ nổi có độ sắc nét và chính xác cao hơn.

 

 

b. Những ưu điểm của mẫu bảng hiệu chữ nổi mica đèn led siêu sáng

 

  • Có thể lắp đặt ở trong nhà lẫn ngoài trời đều được.
  • Bảng hiệu quảng cáo dùng đèn led có khả năng tiết kiệm điện năng.
  • Nhờ có đèn led siêu sáng được kết hợp cùng với những chất liệu khác như: alu, mica… nên biển hiệu quảng cáo có hình ảnh cực kỳ sang trọng và nổi bật
  • Tính bền: Nói đến tuổi thọ của dòng chữ nổi mica đèn led trên mẫu bảng hiệu quảng cáo này rất cao có thể lên tới hơn 10 năm sử dụng.

 

c. Mẫu biển quảng cáo chữ nổi mica đèn led siêu sáng ứng dụng ở đâu?

 

  • Được sử dụng làm bảng hiệu quảng cáo mặt tiền cho các quán ăn, nhà hàng, khách sạn…
  • Làm bảng hiệu quảng cáo kích cỡ lớn cho những tòa nhà cao tầng.
  • Là mẫu biển hiệu quảng cáo nổi bật và hữu hiệu cho các siêu thị, trung tâm mua sắm.
  • Biển led được sử dụng làm chữ cho những doanh nghiệp, công ty, cửa hàng kinh doanh.

 

2. Lý do nào các đơn vị kinh doanh chọn mẫu bảng hiệu quảng cáo chữ nổi mica đèn led siêu sáng?

 

Mỗi mẫu bảng hiệu quảng cáo sẽ có những ưu điểm, lợi thế nhất định khó có thể nói mẫu nào hơn mẫu nào, tuy nhiên vì sao mẫu chữ nổi mica đèn led siêu sáng lại được sử dụng nhiều.

 

 

  • Khả năng tạo ra hiệu ứng ánh sáng nổi trội:

Biển hiệu quảng cáo chữ nổi mica đèn led kết hợp với đèn led tạo ra sự lung linh, nổi bật cho bảng hiệu siêu sáng. Hơn nữa chất liệu mica có đặc điểm: bề mặt mica trơn, mịn, bóng bẩy nên có tính thẩm mỹ cao, cùng với màu sắc nhựa mica đa dạng càng giúp cho việc sáng tạo, thiết kế biển hiệu quảng cáo càng nhiều ý tưởng độc lạ.

Với đặc điểm này đã khiến bất cứ ai khi đi qua cũng đều bị ấn tượng bởi khả năng phát sáng vượt trội, đồng thời đây còn là cơ hội để khách hàng ghi nhớ hình ảnh thương hiệu của bạn.

  • Hình ảnh sang trọng, nổi bật:

Sử dụng mẫu bảng hiệu quảng cáo chữ nổi mica đèn led sẽ làm cho những công trình kinh doanh, công ty, doanh nghiệp… của bạn vẻ đẹp của sự hiện đại, đẳng cấp, sang trọng.

Đây không chỉ đơn thuần là yếu tố thương hiệu, bộ mặt của cả hệ thống kinh doanh mà còn đóng góp lớn tới sự thành công trong công việc. Chính vì vậy chúng tôi tin chắc rằng với việc sở hữu mẫu biển quảng cáo đẹp, ấn tượng như mẫu này sẽ mang đến nhiều khách hàng, cơ hội cho bạn.

  • Giá thành thấp:

Báo giá là vấn đề được các đơn vị kinh doanh cân đo đong đếm cực kỳ cẩn thận, để làm thế nào tiết kiệm ngân sách tốt nhất cho doanh nghiệp, công ty của mình. Thông qua khảo sát chung về giá cho thấy, mẫu bảng hiệu quảng cáo bằng chất liệu mica giá thành phải chăng hơn cho nên việc sử dụng mẫu chữ nổi mica đèn led nhiều là điều dễ hiểu.

 

 

  • Lau chùi, vệ sinh dễ dàng:

Chất liệu mica với đặc tính trơn bóng, mịn nên việc lau chùi, vệ sinh sạch sẽ thường xuyên sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cho nên sau một thời gian sử dụng vẻ đẹp của chúng vẫn giữ được gần như ban đầu, đồng thời cho thấy việc sử dụng mẫu biển hiệu quảng cáo này là sự đầu tư đúng đắn, tiết kiệm, mang tính lâu dài. Bên cạnh đó, khả năng chịu được điều kiện môi trường khắc nghiệt của mẫu biển hiệu quảng cáo chữ nổi mica đèn led siêu sáng cực kỳ tốt nên bạn càng an tâm có thể sử dụng trong lâu dài.

  • Thân thiện và an toàn:

Do có cấu tạo bằng nhựa cao cấp, nhẹ nên nếu có xảy ra tình huống bất ngờ cũng không nguy hiểm. Thêm vào đó, việc thay thế hoặc lắp đặt mới cũng không quá phức tạp cho nên không đòi hỏi đội ngũ thợ có tay nghề chuyên môn cao, nên tiết kiệm được chi phí thi công.

Hy vọng qua những phân tích chi tiết về mẫu bảng hiệu quảng cáo chữ nổi mica đèn led siêu sáng đã giúp cho bạn dễ hình dung được đặc điểm chung cũng như lý do khiến mẫu này trở nên “hot”, nhiều đơn vị kinh doanh ưa chuộng lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mẫu bảng hiệu quảng cáo nào hay có nên chọn mẫu này hay không thì có thể tham khảo bài viết này nhé! Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn thì số hotline của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn đó! Hãy click để có thông tin hữu ích ngay nào!

zalo
zalo