Tin tức

Sử dụng hộp đèn bảng hiệu quảng cáo – tăng sức cạnh tranh trên thị trường

 

Hộp đèn bảng hiệu quảng cáo là một trong số loại hình quảng cáo được nhiều khách hàng, đơn vị kinh doanh ưa chuộng. Đây là công cụ tiếp cận đền nhiều khách hàng cực kỳ hiệu quả, góp phần quan trọng trong sự thành công của hoạt động kinh doanh cũng như cho đến thời điểm hiện tại, nó vẫn chiếm giữ vị trí không thể thiếu vắng. Để hiểu rõ hơn về công cụ hữu ích này hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi ngay bài viết dưới đây nhé!

 

1. Điểm qua những lợi ích sát sườn hộp đèn bảng hiệu quảng cáo mang lại

 

a. Hộp đèn bảng hiệu quảng cáo là gì?

 

Đây là loại biển hiệu được làm từ kết cấu khung xương sắt dạng hộp kết hợp với bạt hiflex xuyên sáng. Thông tin, nội dung quảng cáo sẽ được in lên trên bề mặt của bạt hiflex và phần này sẽ được căng cả ở hai mặt. Ở trong lòng biển hiệu sẽ được gắn thêm đèn neon, bốn mặt xung quanh được bọc tôn, giúp cho biển hiệu có độ bền cao hơn, tăng tính cứng cáp cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ.

 

 

Vào ban ngày, hộp đèn bảng hiệu quảng cáo có vai trò như biển pano hiflex và khi về đêm bảng hiệu sẽ sáng lên giúp người xem bị cuốn hút theo cũng như làm cho cửa hàng, không gian kinh doanh trở nên lung linh, rực rỡ hơn.

 

b. Hộp đèn bảng hiệu quảng cáo có ưu điểm gì?

 

Khi trời tối là điểm nhấn vô cùng đặc biệt

 

Ánh sáng chính là một trong những yếu tố thu hút khách hàng, thường những hộp đèn bảng hiệu quảng cáo đã được thiết kế vô cùng đẹp mắt, độc đáo nhưng khi được sự hỗ trợ “góp sức” từ ánh sáng càng khiến cho bảng hiệu trở nên sống động hơn rất nhiều.

 

Hộp đèn bảng hiệu đảm bảo đa dạng kích thước, hình dáng

 

Nếu như để ý kỹ thì bạn có thể thấy hộp đèn bảng hiệu quảng cáo ngày nay có rất nhiều hình dáng đẹp khác nhau, chứ không đơn thuần chỉ là hình vuông hay hình chữ nhật, sản phẩm có thể linh hoạt biến hóa thành hình elip, hình tròn, bảng hiệu dạng đứng… cực kỳ nghệ thuật.

Kích thước của hộp đèn bảng hiệu quảng cáo sẽ phù hợp với vị trí, địa điểm, địa hình đặt biển quảng cáo và đặc biệt dù là nhỏ hay lớn thì chúng đều khiến bất cứ ai nhìn vào cũng đều bị ấn tượng, không thể không chú ý được.

 

Áp dụng linh hoạt cho nhiều địa điểm, mô hình kinh doanh

 

Thường mẫu pano chỉ có những doanh nghiệp quy mô lớn mới mạnh dạn đầu tư, còn những khách hàng, nhà hàng, quán ăn… thường ưu tiên lựa chọn hộp đèn bảng hiệu quảng cáo. Hơn nữa, có thể sử dụng chúng ở nhiều địa điểm khác nhau như: trạm xe buýt, hộp đèn sân bay… tùy thuộc theo mục đích, nhu cầu sử dụng để lựa chọn được mẫu phù hợp nhất.

 

 

Làm đẹp cho không gian đô thị

 

Những hộp đèn bảng hiệu quảng cáo không chỉ mang thương hiệu, hình ảnh quảng cáo đến các nhà đầu tư, mà còn đóng góp tích cực cho xã hội.

  • Mẫu mã, màu sắc của hộp đèn bảng hiệu quảng cáo đa dạng tăng tính mỹ quan đô thị.
  • Khi chiều tối góp phần chiếu sáng cho người đi đường.

 

2. Một số loại hộp đèn bảng hiệu quảng cáo phổ biến nhất hiện nay

 

Hiện  nay, hộp đèn bảng hiệu quảng cáo có một số loại được dùng nhiều nhất như:

 

  • Biển hiệu hộp đèn bạt hiflex: thường thấy ở nhà hàng, cửa hàng nhỏ… chúng không bị giới hạn về kích thước, giá thành rẻ mà vẫn đem lại hiệu quả cao. Nội dung được in lên cả 2 mặt bạt hiflex và căng lên trên khung sắt, bên trong là đèn led.
  • Hộp đèn led siêu mỏng: siêu tiết kiệm điện, thiết kế nhẹ, có thể thay đổi nội dung, hình ảnh bên trong. Thường được dùng trong các nhà hàng sang trọng… chúng đem lại hiệu ứng rất tốt cũng như hiệu quả cao trong kinh doanh.
  • Biển hiệu hộp đèn mica hút nổi: Đạt hiệu quả cao khi nhận diện thương hiệu từ xa, mẫu này có kiểu dáng đa dạng, dùng chất liệu mica đun nóng.
  • Biển hiệu hộp đèn led: chi phí bỏ ra thời điểm ban đầu sẽ hơi tốn kém nhưng về lâu dài đạt hiệu quả cao, có thể thay đổi dễ dàng nội dung.

 

Đây cũng chính là một trong những yếu tố làm ảnh hưởng đến bảng giá hộp đèn bảng hiệu quảng cáo, bên cạnh chất liệu, số lượng, kích thước thì khu vực tỉnh thành cũng có sự thay đổi về giá cả ví dụ như giữa TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai… nhưng mức giá của chúng cũng không quá cao trong khi hiệu quả đem lại cho công việc kinh doanh cực kỳ tốt. Để bạn dễ hình dung hơn thì có thể tham khảo giá một số mẫu dưới đây:

 

 

  • Bảng hiệu hộp đèn khung sắt mạ kẽm với mức giá khoảng 450.000 VNĐ/ m2.
  • Đèn tròn: 1.000.000 VNĐ/ chiếc.
  • Hộp đèn bảng hiệu quảng cáo nhôm định hình: 500.000 VNĐ/ m2.

 

Đối với những mẫu ngoài trời cao cấp chẳng hạn như tại sân bay hay trên đường phố thì sẽ phải “gánh” thêm khoản phí khác nữa là chi phí thuê mặt bằng. Tuy nhiên với những vị trí vàng, đắc địa trên chắc chắn sẽ thu hút đông đảo người xem mỗi ngày.

Nếu bạn đang tìm cho mình mẫu bảng hiệu quảng cáo cho công việc kinh doanh của mình thì đừng bỏ qua loại hộp đèn nhé, sản phẩm chắc chắn đáp ứng tốt nhu cầu, mong muốn sử dụng của bạn. Tuy nhiên mỗi đơn vị sẽ có tiêu chí sản xuất và giá thành khác nhau. Vì thế để có sự lựa chọn phù hợp nhất, bạn đừng quên tham khảo tại dịch vụ làm hộp đèn biển hiệu quảng cáo tại công ty chúng tôi. Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, đội ngũ thợ tay nghề cao, chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng. Hãy liên hệ chúng tôi để có câu trả lời chính xác nhất!

zalo
zalo