Tin tức

Tìm hiểu mức giá làm biển hiệu quảng cáo và phân tích các yếu tố tác động tới báo giá

 

Hình ảnh tại cổng các công ty, trục các đường giao thông hiện nay đều những biển hiệu quảng cáo đã không còn xa lạ với mục đích là giới thiệu, thông tin, quảng bá sản phẩm dịch vụ tới khách hàng. Độ phủ sóng của chúng rộng lớn như thế, vậy báo giá biển hiệu quảng cáo hiện nay như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể ngay dưới đây nhé!

 

1. Báo giá biển hiệu quảng cáo

 

Trong thế giới biển quảng cáo có nhiều loại khác nhau, chính vì vậy khi đề cập tới vấn đề giá cả bạn cần phải xác định rõ sẽ sử dụng loại bảng hiệu quảng cáo nào để có mức giá chính xác nhất. Hãy cùng tham khảo một số mức giá tùy từng loại ngay dưới đây:

 

a. Báo giá làm biển quảng cáo alu

 

Bảng hiệu quảng cáo alu được làm từ hợp kim bằng nhôm, nền làm chất liệu nhựa composite giúp bề mặt của biển hiệu trở nên sáng bóng, có tính thẩm mỹ cao.

Mức giá dưới đây chưa bao gồm cả thuế VAT 10%, căn cứ theo hồ sơ thiết kế vào bản vẽ chi tiết sản phẩm sẽ được báo giá tới bạn chính xác nhất.

 

 

  • Bảng hiệu quảng cáo alu PE có độ dày 2mm x 0.06mm: 360.000 – 400.000 VNĐ/ m2.
  • Bảng hiệu quảng cáo alu PE có độ dày 4mm x 0.12mm: 690.000 – 750.000 VNĐ/ m2.

b. Giá biển quảng cáo alu gắn chữ nổi

 

Biển hiệu alu gắn chữ nổi thích hợp cho mọi lĩnh vực, ngành nghề nhờ nhiều điểm nổi bật như: độ bền cao, màu sắc, mẫu mã, kích thước đa dạng theo yêu cầu. Thường chúng được ứng dụng ở cửa hàng, bảng hiệu công ty, ngân hàng, siêu thị mini… Báo giá biển quảng cáo alu gắn chữ nổi rất khó để chính xác là bao nhiêu, ví dụ như:

  • Loại biển alu dùng tấm trong nhà, độ dày tấm alu 3mm, độ dày của lớp nhôm 0.06mm, giá tham khảo là: 480.000 VNĐ/ m2.
  • Còn đối với loại biển alu dùng tấm ngoài trời, độ dày của tấm alu 3mm, độ dày của lớp nhôm 0.21mm, với mức giá tham khảo là 680.000 VNĐ/ m2.
  • Bảng hiệu quảng cáo Alu chữ nổi mica giá khoảng 900.000 VNĐ/ m2 – 1.200.000 VNĐ/ m2.

2. Báo giá biển hiệu quảng cáo khác nhau nguyên nhân do đâu?

 

 

Qua những mẫu báo giá biển hiệu quảng cáo tham khảo phía trên, có thể thấy sự chênh lệch giữa chúng khá rõ rệt. Vậy vì sao lại có sự khác biệt như vậy? 4 yếu tố dưới đây là câu trả lời.

Phụ thuộc vào yếu tố kích thước

Hầu hết những địa chỉ thi công, thiết kế đều đưa ra mức giá chung cho mẫu biển quảng cáo cụ thể và không thể định lượng mức giá mẫu thiết kế quảng cáo cho tới khi có thông tin kích thước cụ thể.

Nếu chọn mẫu có kích thước to chi phí làm biển quảng cáo cao hơn so với thực hiện những mẫu kích thước nhỏ. Thường sẽ được tính theo đơn vị diện tích của bảng hiệu Alu hoặc mét. Do đó trước khi làm bạn cần phải nắm rõ được kích thước dự định thực hiện để báo lại chốt đáp án cuối cùng cho đơn vị thi công. Lúc đó, họ sẽ báo giá làm biển quảng cáo cụ thể.

Tùy thuộc vào mẫu biển quảng cáo

Các mẫu biển quảng cáo cũng là một trong những nhân tố tác động lớn tới mức giá thành thi công. Ví dụ như những mẫu đơn giản sẽ không tốn quá nhiều thời gian chỉn chu vào các chi tiết, thế nên chi phí cũng rẻ hơn rất nhiều.

Còn ngược lại đối với những biển quảng cáo mang tính chất phức tạp, cầu kỳ sẽ đòi hỏi số tiền chi trả mức cao hơn. Do nguyên vật liệu khi thi công cao dẫn đến giá thành cũng đẩy lên cao hơn.

Tùy thuộc vào cách kết hợp

Khi làm bảng hiệu quảng cáo Alu kết hợp cùng các vật liệu khác cũng làm ảnh hưởng tới bảng báo giá. Do alu có khả năng kết hợp được cùng nhiều loại vật liệu khác nhau, chính vì thế khách hàng thường hay chọn thêm vật liệu, phụ kiện: đèn led… giúp biển hiệu trở nên độc đáo, thu hút, sáng tạo ngay từ lần nhìn đầu tiên. Và đây cũng chính là một trong những bí kíp kinh doanh của nhiều cửa hàng thời trang, quán ăn… hay lựa chọn sử dụng.

 

 

Căn cứ vào kỹ thuật thực hiện

Không thể phủ nhận rằng các đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp có kỹ thuật thực hiện và trình độ thường giá thành sẽ cao hơn nhiều. Nhưng không vì thế mà những đơn vị này khó khăn thay vào đó, khách hàng càng tin tưởng, ưu ái lựa chọn hơn bởi họ an tâm tới độ bền cũng như chất lượng, khả năng tạo hình dù chi tiết khó tới đâu trên các biển quảng cáo từ đơn vị này làm ra.

Chính những yếu tố này đã tác động tới báo giá biển hiệu quảng cáo, nên khách hàng cần phải tìm hiểu và lưu ý thật kỹ. Hãy nêu cụ thể ý định cũng như mong muốn thực hiện bảng hiệu quảng cáo ra sao để đơn vị thi công lựa chọn, thiết kế mẫu phù hợp, tốt nhất.

Hy vọng qua những phân tích chi tiết về giá cũng như các yếu tố tác động đến báo giá biển hiệu quảng cáo trong bài viết này đã phần nào giúp bạn có thêm nguồn thông tin để tham khảo và áp dụng trong quá trình tìm, lựa chọn đơn vị thi công biển hiệu quảng cáo.

Bạn đừng quên liên hệ hotline của chúng tôi để được báo giá biển hiệu quảng cáo alu, biển quảng cáo alu chữ nổi chính xác cho nhu cầu của mình. Là đơn vị hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của quý khách trong thiết kế và chất lượng sản phẩm. Hãy liên hệ để cảm nhận chất lượng dịch vụ của chúng tôi nhé!

zalo
zalo