Tin tức

Điểm khác biệt giữa mẫu bảng hiệu alu đẹp và mica

Lựa chọn mẫu bảng hiệu alu đẹp có phải là quyết định sáng suốt không đang là vấn đề gây nhiều trăn trở với các chủ công ty, chủ cửa hàng. Bởi trên thị trường hiện nay đang tồn tại rất nhiều các loại bảng hiệu quảng cáo. Tuy nhiên, nếu căn cứ vào mức độ phổ biến thì chỉ có biển quảng cáo alu và biển mica rất được lòng người tiêu dùng. Do đó, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá về 2 loại biển này và đưa ra câu trả lời, liệu có nên dùng biển quảng cáo alu.

Bảng hiệu alu - mẫu biển quảng cáo được lòng đông đảo khách hàng

Sự khác biệt giữa bảng hiệu alu với mica

Mẫu bảng hiệu alu đẹp với mica là hai loại bảng hiệu được sử dụng rất rộng rãi trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên cả hai đều có những ưu và nhược điểm riêng mà khách hàng đều phải cân nhắc khi lựa chọn.

Mẫu bảng hiệu alu sở hữu giá trị thẩm mỹ cao

Bảng hiệu alu

Mẫu bảng hiệu alu đẹp là thiết kế được làm từ vật liệu nhôm hỗn hợp với phần lõi làm từ nhựa, bề mặt được sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc khác nhau. Ưu điểm khi lựa chọn bảng hiệu làm alu có thể đem đến cho bạn nhiều lợi ích như:

  • Bảng hiệu alu có độ bền cao với khả năng chống chịu được các tác động của thời tiết tốt, chống ăn mòn hiệu quả trong thời gian dài. Tuổi thọ của bảng hiệu alu có thể lên đến 15 - 20 năm.
  • Sử dụng vật liệu alu giúp đơn vị dễ dàng tạo hình bảng hiệu mà không làm trầy xước hay gây ảnh hưởng đến tổng thể chung.
  • Trọng lượng của bảng hiệu alu nhẹ nên bạn có thể dễ dàng tháo xuống để vệ sinh, bảo dưỡng.
  • Nếu như với những chất liệu biển quảng cáo trên thị trường sẽ dễ bị bám bẩn nếu dùng ở bên ngoài, gây mất thẩm mỹ thì với bảng hiệu quảng cáo Alu bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi chất liệu Alu có bề mặt sáng bóng và rất dễ trong việc lau chùi.

 Bảng hiệu Alu có bề mặt sáng bóng

Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm vượt trội trên, mẫu bảng hiệu alu đẹp vẫn còn một số khuyết điểm như chất liệu được sử dụng để làm bảng hiệu alu không thể tái chế.

Bảng hiệu mica

Mica là loại vật liệu bằng nhựa cao cấp, có độ bóng ở bề mặt và rất dẻo nên dễ dàng trong gia công. Người ta ưa chuộng loại vật liệu này bởi:

  • Đa dạng kích thước và màu sắc, thích hợp cho làm bảng hiệu kích thước lớn, bắt mắt.
  • Mica có độ bóng cao nên tạo được sức hút lớn.
  • Dễ dàng kết hợp với nhiều chất liệu quảng cáo khác.
  • Chi phí thi công bảng hiệu mica rẻ.

Nhược điểm:

  • Bảng hiệu mica có độ bền không quá cao, rất dễ dàng bị tác động bởi môi trường bên ngoài gây ra hỏng hóc, xuống cấp.
  • Phần chữ nổi trên bảng hiệu mica có thể bị rơi xuống gây nguy hiểm cho nhiều người nếu gặp phải một số tác động của thời tiết.

Nên sử dụng loại bảng hiệu quảng cáo nào

Có thể thấy ở mỗi loại bảng hiệu quảng cáo đều sở hữu những ưu và nhược điểm riêng. Do đó, để chọn loại bảng hiệu phù hợp, bạn cần xác định mục đích sử dụng cũng như vị trí đặt biển. Trong trường hợp bạn muốn tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng, loại biển quảng cáo Mica được ưa chuộng hơn hẳn. Bởi chúng có khả năng đa dạng trong thiết kế, màu sắc đa dạng, độ bóng cao.

Bảng hiệu alu luôn đảm bảo độ bền cao

Còn nếu bạn cần một loại biển quảng cáo có độ bền cao, chống chịu được với ánh nắng và thời tiết và đồng thời vẫn có khả năng đảm bảo tính thẩm mỹ tốt thì mẫu bảng hiệu alu đẹp là lựa chọn tốt hơn hẳn. Bởi nhờ sở hữu khả năng chống cháy, không bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài, bề mặt có độ sáng bóng cao nên sẽ giúp thương hiệu thêm phần nổi bật.

Đơn vị thi công mẫu bảng hiệu quảng cáo alu đẹp

Với thâm niên lâu năm trong thiết kế & thi công bảng hiệu quảng cáo, chúng tôi tự hào có thể cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu bảng hiệu alu đẹp mới mẻ nhất, dẫn đầu xu thế. 

Đội ngũ tư vấn với kinh nghiệm nhiều năm, đặc biệt am hiểu phong thuỷ sẽ do đạt kích thước Lỗ Ban, vận mệnh của chủ cửa hàng để tư vấn và thiết kế bảng hiệu đẹp và phù nhất, tạo may mắn cho công ty không ngừng mở rộng quy mô, phát triển lớn mạnh.

Mẫu bảng hiệu alu đẹp tại đơn vị uy tín

Vật tư của đơn vị chúng tôi đều đảm bảo đạt chuẩn chất lượng, được nhân viên nhiều năm kinh nghiệm tuyển chọn kỹ lưỡng. Do đó, trong quá trình thi công đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

Để được sử dụng dịch vụ thiết kế mẫu bảng hiệu alu đẹp, hãy nhắc mắc lên và liên hệ đến với chúng tôi theo số hotline. Chúng tôi sẽ cung cấp báo giá chính xác nhất cho khách hàng sau khi khảo sát công trình.

zalo
zalo