Tin tức

Mách bạn thông tin để bắt kịp xu hướng làm biển quảng cáo tại thị trường tp HCM mới nhất

 

Tại tp.HCM tập trung rất đông các đơn vị, tổ chức kinh doanh do đó để cạnh tranh được với nhau bắt buộc họ phải có các phương thức truyền thông, marketing thật tốt. Và tìm đến những tấm biển quảng cáo cũng là một trong những cách Pr thương hiệu được nhiều khách hàng hướng tới. Trong bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ một vài xu hướng in biển quảng cáo gần đây được nhiều đơn vị, doanh nghiệp, cửa hàng lựa chọn. Vì thế nếu quý vị đang có dự định mở một cửa hàng tại thành phố mang tên Bác nhưng chưa biết nên đặt biển hiệu như thế nào thì hãy kéo xuống và tham khảo thêm thông tin nhé.

 

1. Lý do biển quảng cáo đóng vai trò không thể thiếu trong việc kinh doanh tại tp.HCM

 

Một vài lý do cực kỳ thuyết phục về công năng mà các biển hiện quảng cáo mang lại như sau:

 

a. In biển quảng cáo - loại hình PR - Marketing đơn giản, hiệu quả

 

Có thể thấy cách thức Pr bằng biển hiệu rất đơn giản và truyền thông tuy nhiên hiệu quả quảng cáo hình ảnh thương hiệu lại cực kỳ cao. Do đó, nếu sở hữu một chiếc biển hiệu đủ sức thu hút, thiết kế tinh tế, bắt mắt, cung cấp thông tin nội dung phù hợp, đặc sắc chắc chắn sẽ khơi gợi được sự tò mò, hứng thú góp phần đưa những vị khách hàng tiềm năng đến với cửa hàng của bạn.

 

 

Đó cũng là lý do vì sao nhu cầu làm biển quảng cáo chưa bao giờ giảm đặt biệt là tại những thành phố lớn như tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng,...  

 

b. Bảng hiệu quảng cáo giá rẻ nhưng tính thẩm mỹ cực kỳ cao

 

Một nguyên nhân khác khiến nhiều người dân tp.HCM chọn làm bảng hiệu thay vì các hình thức tuyên truyền thương hiệu như chạy quảng cáo thông qua mạng xã hội hay dán, rải tờ bướm,... Bởi lẽ đây là cách quảng cáo giúp chủ đầu tư tiết kiệm gấp 2 thậm chí gấp 3 lần mức chi phí so với các hình thức khác.

Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng của công nghệ kỹ thuật cùng những người thợ có tay nghề cao mà các mẫu biển quảng cáo ngày nay vô cùng đặc sắc và thẩm mỹ, giá cả rất đa dạng. Vì thế khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo mục đích kinh doanh của đơn vị mình.

 

c. Khả năng sử dụng lâu dài

 

Để cạnh tranh được trên thị trường và đáp ứng tốt những nhu cầu ngày càng gắt gao của khách hàng, các nhà sản xuất đã không ngừng cải tiến kiểu dáng, mẫu mã lẫn hoàn thiện về mặt chất lượng sản phẩm. Vậy nên trong vài năm gần đây nhiều loại chất liệu mới, có đặc tính chống ẩm, cách nhiệt, chịu được mọi điều kiện thời tiết,... cũng được ra đời nhằm nâng cao chất lượng và kéo dài tuổi thọ của bảng hiệu lên mức tối đa.

 

 

2. Tìm hiểu sơ qua thị trường in biển quảng cáo tại tp.HCM những năm gần đây

 

Có rất nhiều chất liệu được ứng dụng làm biển hiệu quảng cáo, trong đó 3 loại được dùng nhiều nhất là:

 

a. Bảng hiệu làm từ hợp kim nhôm và nhựa (alu)

 

Với mức giá không quá đắt đỏ so với chất liệu mà tính thẩm mỹ và độ bền lại rất cao nên bảng hiệu làm từ alu hiện đang được nhiều khách hàng ưu tiên chọn dùng nhất. Ngoài ra, do cấu tạo đặc biệt nên thông thường sản phẩm có độ bền rất cao (lên đến 15 năm tuổi thọ). Chất liệu cứng cáp cùng đa dạng mẫu mã, màu sắc nên các tấm nhôm nhựa alu còn được ứng dụng trong các lĩnh vực thi công, thiết kế khác.

Các thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất tấm phức hợp Aluminum chất lượng trên thị trường hiện nay đến từ Hyundai, Alumax, Pacific, Alupe, Vertu,....

 

b. Bảng hiệu hiflex

 

Tấm bạt hiflex hay còn được nhiều người biết đến với cái tên bạt 3M là loại chất liệu giá rẻ, dễ mua, dễ gia công, tháo lắp nên đối tượng khách hàng chủ yếu thường được các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ. Kiểu thiết kế chính của dạng bảng hiệu quảng cáo này là nguyên tấm (kích thước tùy nhu cầu khách hàng) hoặc kiểu hộp khối đứng có bọc đèn neon bên trong.

 

c. Bảng hiệu LED

 

Đây là mẫu tốn kém nhất trong thị trường biển hiệu quảng cáo. Đa phần chúng được thiết kế ở các trung tâm phức hợp, công ty, doanh nghiệp lớn cần chiến lược PR cao cấp, hiện đại. Khâu chế tạo, lắp đặt khá phức tạp và cần sự hỗ trợ chủ yếu từ các thiết bị máy móc điện tử chuyên dụng là nguyên nhân khéo giá thành sản phẩm này lên cao hơn các chất liệu còn lại. Tuy nhiên cái gì cũng có giá của nó bởi khi dùng các mẫu quảng cáo chạy LED này khách hàng còn có thể tự cài đặt những thông tin hay hiệu ứng bắt mắt kèm theo. Chưa kể độ hiển thị màu sắc rất sinh động, thu hút bất kể là vào ban ngày hay ban đêm.

 

 

3. Giới thiệu quy trình làm bảng hiệu quảng cáo đạt chuẩn tại tp.HCM

 

  • Bước 1: Tiếp nhận và tư vấn thông tin dịch vụ cho khách hàng.
  • Bước 2: Tiến hành khảo sát, đo đạc khu vực lắp đặt và tư vấn thêm thông tin giúp khách hàng chọn được loại chất liệu phù hợp.
  • Bước 3: Vẽ mẫu thiết kế biển hiệu theo nhu cầu khách hàng.
  • Bước 4: Đưa khách hàng bản thiết kế mẫu, nếu khách hàng đồng ý chọn sẽ tiến hành báo giá cụ thể.
  • Bước 5: Tiến hành thi công biển hiệu theo kế hoạch.
  • Bước 6: Kiểm tra chất lượng và bàn giao biển hiệu.

 

Cảm ơn quý vị đã theo dõi hết bài viết của chúng tôi. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp quý vị chọn lựa được mẫu biển hiệu quảng cáo phù hợp với nhu cầu của mình. Hoặc nếu đang ở tại tp.HCM nhưng chưa biết nên chọn đơn vị nào để hợp tác quý vị có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!

 

zalo
zalo